Mô tả công việc
Soạn đơn hàng, thu gom hàng hóa theo đơn đặt hàng, xuất hóa đơn và bàn giao cho nhân viên vận chuyển giao hàng tới cho khách hàng
Kiểm soát quá trình giao hàng của nhân viên vận chuyển, đảm bảo đúng đơn hàng, đúng khách hàng, đúng thời gian & địa điểm giao hàng.
Nhân viên sẽ làm việc tại Siêu thị, không phải di chuyển bên ngoài để giao hàng
Các công việc khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Làm việc theo ca, có thể xoay ca (ca 8 tiếng), có thể đi được ca sớm (từ 3h00, 4h00 sáng)
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng
Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Phụ cấp thâm niên
Chăm sóc sức khoẻ
Lương cơ bản + phụ cấp tiền ăn
Nghỉ phép: 15 ngày phép / năm
Nghỉ hằng tuần: 1 ngày OFF/ tuần
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
Thử việc 1 tháng được hưởng 100% lương chính thức và có tham gia bảo hiểm đầy đủ
Có lương tháng 13 và các chế độ khác theo quy định của công ty
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.