Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng qua kênh đi thị trường, kênh online, kiến trúc sư,...
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm Nội thất& VLXD của Công ty đến khách hàng ngay tại Showroom;
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, gửi báo giá theo yêu cầu của khách hàng;
- Sắp xếp, bố trí và trưng bày sản phẩm tại Showroom
- Phối hợp với bộ phận kho vận để tiến hành giao hàng cho Khách;
- Phối hợp với bộ phận thu ngân, kế toán trong việc thu tiền, thu hồi công nợ,…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tất cả các chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Tin học văn phòng cơ bản
Thu nhập
- Thu nhập 10.000.000 - 15.000.000 ++/ tháng (Lương cứng từ 7 triệu + hoa hồng)
- Thưởng best tháng/ best quý nếu đạt mục tiêu doanh số
Phúc Lợi
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Giảm giá theo chính sách nhân viên khi mua hàng/sử dụng dịch vụ của công ty
Phát triển
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: 8h-17h, 6 ngày/tuần
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.