Mô tả công việc
· Làm việc tại kho xưởng hàng hoá: tấm Panel màn hình tivi LCD; màn hình máy tính PC; màn hình tương tác cảm ứng
· Các công việc dỡ hàng khi công hàng về
· Dán tem hàng hoá
· Sắp xếp hàng hoá trong kho
· Đóng gói hàng hoá gửi chuyển phát nhanh
· Các cv phát sinh khác trong kho
· Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
· Tuyển Nam – Hiền lành, chịu khó.
· Độ tuổi: Sinh năm 2004 đến 1995
· Có tinh thần trách nhiệm
· Có thể tăng ca (tần suất ít từ 1-4 buổi/tháng)
· Có sức khoẻ và không ngại việc
· Có tinh thần học hỏi để phát triển bản thân lên làm kỹ thuật sửa chữa tivi...
· Trung thực và liêm chính trong công việc
Quyền lợi được hưởng
· Lương cơ bản 7.000.000đ . Không có thêm phụ cấp tiền ăn/ở.
· Thưởng chuyên cần 500k/tháng. Được cân nhắc tăng lương sau 6 tháng – 1 năm và xét theo sự chăm chỉ, chịu khó, tinh thần trách nhiệm...
· Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương
· Đóng BHXH sau khi hết thử việc, trừ lương theo quy định BHXH số tiền 557.550đ/tháng
· Hưởng ngày phép tương ứng với tháng làm việc
· Thưởng sinh nhật 500k, tháng lương thứ 13 theo hiệu quả kinh doanh....
Thời gian làm việc: 8h00-12h00 & 13h30-17h30 thứ 2- thứ 7 (thứ 7 làm đến 16h00)
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.