Mô tả công việc
Quản lý và giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng các đơn hàng một cách cao nhất.
Xem xét, giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh.
Chịu trách nhiêm các hoạt động của kho, đặt ra và vận hành các chỉ số KPI nội bộ, cam kết hoàn thành các KPI đặt ra.
Quản lý nhân viên, phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên trực thuộc quản lý.
Giữ gìn và xây dựng mối quan hệ tốt, chắt chẽ với các phòng ban và khách hàng công ty.
Tham gia phát triển giải pháp đáp ứng phát triển vận hành kho tốt nhất.
Quản lý các hoạt động tại kho.
Báo cáo các hoạt động của bộ phận theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao Đẳng/Đại học.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kho.
Có kiến thức và kinh nghiệm vững trong quản lý chuỗi cung ứng và logistics.
Có khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có khả năng chịu áp lực cao.
Kỹ năng vi tính tốt.
Quyền lợi được hưởng
Đánh giá định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo tình hình công ty.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.