Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý/cửa hàng thiết bị nhà tắm, nhà bếp thông minh Huge, Vinger. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bên lĩnh vực thiết bị nhà tắm- nhà bếp, phụ kiện bếp.
- Lập kế hoạch tiếp cận, tạo mối quan hệ và khai thác hệ thống khách hàng cũ và mới trên địa bàn.
- Quản lý doanh số, công nợ, thông tin và các nhu cầu khác của khách hàng.
- Tìm hiểu và thu thập thông tin thị trường để báo cáo và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ. Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Yêu thích kinh doanh và phát triển bản thân
- Có kiến thức, kĩ năng về bán hàng và hiểu biết thị trường, xã hội
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ở lĩnh vực tương đương
- Có bằng lái xe B2 là 1 lợi thế
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt huyết, kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 10- 20 triệu + Thưởng lên đến 3.5%/doanh thu (Tổng thu nhập không giới hạn).
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí, chi phí tiếp khách,....
- Thời gian làm việc: giờ hành chính & theo kế hoạch công việc
- Đầy đủ các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch,..... theo qui định của nhà nước và công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:50:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.