Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạt động bán hàng ngoài thị trường, chăm sóc khách hàng trong khu vực được phân công
- Tuyển dụng và hướng dẫn Cộng Tác Viên bán hàng mới
- Bán hàng và thu tiền cho công ty
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh
TỔNG THU NHẬP (Gross): Từ 9,000,000 – 14,000,000 đồng/tháng. Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% lương net.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)..
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Thời gian thử việc: 1 tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có sự tự tin trong giao tiếp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có bằng lái xe máy và xe máy cá nhân
- Có sức khỏe tốt để hoạt động ngoài thị trường
NƠI LÀM VIỆC: Tại một trong các văn phòng:
- Văn phòng chính: 195 Trương Văn Bang, Khu Phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức
- Trung tâm Bình Tân: Số 1, Đường 19A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
- Trung tâm Gò Vấp: 4/2C, Đường Bùi Văn Ngữ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.