Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo liên quan đến hàng tồn kho theo yêu cầu.
Sắp xếp, phân loại và lưu trữ hàng hóa trong kho một cách khoa học, đảm bảo an toàn và dễ dàng tìm kiếm.
Quản lý hàng tồn kho, cập nhật số lượng hàng hóa thường xuyên.
Nhận hàng hóa từ nhà cung cấp, kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa.
Chuẩn bị hàng hóa cho việc giao hàng, đóng gói hàng hóa cẩn thận và đúng quy trình.
Vệ sinh và bảo quản kho hàng sạch sẽ, ngăn nắp.
Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận kho theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
Trung thực, cẩn thận, chịu khó.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kho hàng thời trang hoặc hàng tiêu dùng.
Không yêu cầu kinh nghiệm. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Làm giờ hành chính: 8h- 17h từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần.
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.
Tham gia du lịch, teambuiding cùng cùng ty
Nhận các khoản thưởng vào ngày lễ tết, lương tháng 13.
Ăn trưa: phụ cấp 30k/ngày
Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
Lương cứng: 5tr9 + thưởng doanh thu (2- 2.5tr) = TB lương khoảng 7- 9tr/tháng.
Chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
Khi Kí HĐLĐ được cộng dồn 1 ngày nghỉ phép trong 1 tháng thử việc.
Cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc.
Môi trường trẻ, tôn trọng công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.