Mô tả công việc
Trình bày, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm công ty đang phân phối bán
Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng để có được lợi nhuận cao nhất
Đạt doanh số tùy theo từng thời điểm và từng dự án đưa ra
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Đã từng làm trong lĩnh vực Bất Động Sản/Tư Vấn Tài Chính, Ngân Hàng... là một lợi thế
Đam mê kinh doanh - muốn mở rộng các mối quan hệ - đào tạo 100%
Nhiệt tình, chăm chỉ.
Có laptop và phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng: 33 - 45%
Lương hiệu quả hàng tháng
Thưởng kinh doanh theo quý
Thưởng hiệu quả kinh doanh theo chiến dịch.
Được hỗ trợ chi phí marketing theo chiến dịch bán hàng, data khách từ chạy quảng cáo
Được đào tạo miễn phí từ cơ bản đến nâng cao bởi đội ngũ chuyên môn cao
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.