Mô tả công việc
- Yêu cầu xuất hàng thực tế theo đúng chứng từ, đầy đủ chứng từ/đơn hàng khi xuất kho
- Yêu cầu xử lý liên quan hàng trả lại kịp thời, chính xác
- Kiểm trạng hàng hóa, đóng gói hàng hóa khi xuất kho (Vệ sinh sạch sẽ, đóng gói, phân loại hàng hóa hóa theo đúng đơn đặt hàng)
- Kiểm tra, sắp xếp, bảo quản hàng hóa tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ hàng tháng theo lịch hoặc khi có yêu cầu phát sinh
- Báo cáo hàng lỗi hỏng trong quá trình xuất nhập, lưu kho, xác định tỷ lệ hàng hóa bị hỏng trong kho và đề xuất các phương án giải quyết
- Chuẩn bị hàng hóa theo kế hoạch giao hàng từ Điều phối
- Hỗ trợ công việc điều phối theo sắp xếp của Quản lý trực tiếp, chịu trách nhiệm các công việc giống NV điều phối
- Làm các phần việc và báo cáo, công việc phát sinh mà trưởng phòng/Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học Văn phòng.
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
- Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.