Phường Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Mô tả công việc
- Thăm khách hàng hàng ngày, chủ yếu tại nhà máy.
- Lập kế hoạch tìm kiếm, thăm khách hàng để tăng lượng khách hàng mới và tiềm năng.
- Lập danh sách khách hàng, yêu cầu, thông tin, thông tin dự án và báo cáo cho quản lý.
- Tìm kiếm, khảo sát và tiếp cận khách hàng mới và tiềm năng, báo cáo cho quản lý.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan bao gồm nhưng không giới hạn ở việc lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, v.v.
- Đạt được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có từ 3-5 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực nhà máy tại các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, hoặc phương Tây.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cho thuê/bán xe nâng.
- Tiếng Anh: trình độ thương mại (bắt buộc), không cần tiếng Nhật.
- Có bằng lái xe B2 ( Ưu tiên )
- Có mong muốn làm việc lâu dài với công ty.
- Yêu cầu khác: Tính cách cởi mở.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30, làm thứ 7 cách tuần.
- Công ty cung cấp xe ô tô để đi thăm khách hàng.
- Các quyền lợi đầy đủ theo Luật Lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Thưởng hàng quý sau khi xem xét mục tiêu doanh số.
- Tăng lương mỗi năm một lần, lương tháng 13 và thưởng chia sẻ lợi nhuận.
- Du lịch công ty hàng năm.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.