Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kinh doanh thiết bị điện thông minh Smarthome đến các đối tượng khách hàng: Đại lý, ĐVTC, tổng thầu, thiết bị điện, dự án, nhà dân...
- Bán hàng các sản phẩm trong hệ sinh thái của công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng hàng tuần, tháng, năm và báo cáo kết quả
- Khai thác khách hàng tiềm năng, phát triển mở rộng thị trường
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có sẵn.
- Tư vấn giải pháp nội thất và các sản phẩm/dịch vụ của Công ty đến khách hàng.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan để triển khai công việc.
- Báo cáo tình hình công việc cho Trưởng bộ phận và thực hiện các công việc liên quan khác.
- Hỗ trợ chăm sóc Đại Lý, trực tiếp xử lý các công việc phát sinh, bảo hành, hậu mãi...
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Phẩm chất cá nhân:
- Khả năng giao tiếp, tự tin, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt
- Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh
- Chủ động thời gian đi lại, có khả năng đi công tác tỉnh
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale nội thất ít nhất 2 năm. Hiểu về vật liệu Gỗ, nội thất, kiến trúc
- Ưu tiên có bằng lái xe ô tô, đi công tác theo sự phân công của Lãnh đạo
2. Chuyên môn:
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Nội thất.
- Tin học văn phòng: thành thạo Word, Excel,...
- Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực sale nội thất
- Tiếng Anh đáp ứng nhu cầu công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.