Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác nhu cầu của khách hàng
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Phối hợp và tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của KH
- Nâng cao kỹ năng tư vấn giới thiếu sản phẩm, hình ảnh công ty đến KH 1 cách chuyên nghiệp nhất
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực Bất động sản, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng,... là lợi thế.
- Chủ động trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt;
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.000.000 - 12.000.000đồng/tháng + Hoa hồng + Thưởng nóng.
- Được hỗ trợ lương cứng kể cả khi chưa có giao dịch.
- Hoa hồng cao từ 2-5%. CAM KẾT chi trả nhanh và đúng hạn.
- Đặc biệt hỗ trợ chi phí MKT LÊN ĐẾN 90%
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ, may đồng phục, thưởng Lễ Tết, quà các dịp 20/10, 8/3, Trung Thu...
- Định kỳ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, chuyên môn. Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, chia sẻ kiến thức hằng tuần từ Quản lý và Chuyên gia bất động sản.
- Đồng nghiệp thân thiện, luôn support nhiệt tình.
- Sản phẩm ĐỘC QUYỀN, ĐA DẠNG, DỄ BÁN.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.