Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, kinh doanh sản phẩm vật tư phụ tùng cơ khí, công nghiệp. Quản lý các đơn hàng mà cá nhân đang theo dõi.
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng gửi khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng.
- Công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế.
- Có khả năng tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ giao dịch với khách hàng.
- Khả năng thích nghi với áp lực công việc, siêng năng, kiên trì theo đuổi khách hàng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( có kinh nghiệm sale thị trường là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn. Hưởng hoa hồng theo doanh số bán hàng hàng tháng hấp dẫn.
- Được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ thuật ngành.
- Được nghỉ chủ nhật, lễ, tết theo quy định. Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.