344 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM.
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng, tư vấn, thuyết phục khách hàng đăng ký sử dụng các sản phầm và dịch vụ của công ty như:
+ Đăng ký tên miền .VN, tên miền quốc tế.
+ Cho thuê hosting, email server.
+ Cho thuê server VPS và Server Riêng.
+ Thiết kế website.
+ Digital Marketing như Quảng cáo Google, Facebook.
+ Và các dịch vụ giá trị gia tăng khác...
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng cũ và khách hàng mới. Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của công ty.
- Phát triển thị trường tên miền, hosting, cho thuê server và phát triển thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Nghiên cứu thị trường để có góp ý cho Công ty phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Hòa đồng, có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
- Đam mê công việc Kinh Doanh, làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, tiếp thị và có kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội theo qui định của pháp luật.
- Thăng tiến liên tục theo khả năng đóng góp cho Công ty không giới hạn thời gian làm việc.
- Được hưởng tháng lương 13.
- Được thưởng theo doanh số.
- Được đào tạo theo chương trình Đào tạo của công ty.
- Được ít nhất 1 chuyến du lịch hàng năm.
- Được phụ cấp cơm trưa.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.