Mô tả công việc
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
• Khai thác, tìm kiếm khách hàng hàng cá nhân /doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh
• Tìm kiếm, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng.
• Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
• Tư vấn, phối hợp giải quyết các yêu cầu khiếu nại khách hàng trong quá trình hợp tác kinh doanh.
• Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc .
• Các công việc phát sinh theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, thương mại, vận tải...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, logistics, bưu chính, vận tải...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt .
- Chịu được áp lực công việc.
- Yêu thích đam mê kinh doanh
- Hoàn thành target về doanh số theo yêu cầu của công ty áp dụng cho NVKD
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên về công việc đã thực hiện trong tuần
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương cứng 8-10 triệu + Hoa Hồng + Thưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.