Mô tả công việc
Mô tả công việc
● Thời gian làm việc: full- time 6 ngày/tuần, nghỉ linh hoạt 1 ngày theo sắp xếp của kho, không nghỉ cố định T7, CN. Nghỉ trưa 1 tiếng tùy theo tốc độ giao/nhận hàng
● Nhận hàng từ kho, giao hàng cho khách, thu COD, bàn giao hàng hóa và tiền hàng khi hết ca. Khu vực: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàng Mai Gia Lâm, Long Biên, Sóc Sơn, Mê Linh, Thạch Thất, Quốc Oai,...
● Phạm vi chạy: 1- 2 phường/xã
Yêu cầu:
● Đáp ứng được thời gian, khu vực làm việc
● Có người bảo lãnh: bố mẹ, vợ chồng, anh chị em ruột
● Nam/nữ độ tuổi từ 18- 45
● Có phương tiện đi lại, có điện thoại hệ điều hành Android
Thu nhập:
● Lương đảm bảo: từ 9.100.000đ đến 12.000.000đ trong tháng đầu tiên.
● Giá đơn: 3- 16k/đơn tùy cân nặng
● Thưởng năng suất: theo mốc trên app. Thưởng theo % thu nhập cả tháng
Quyền lợi:
● Cung cấp trang thiết bị, đồ dùng giao hàng (mũ/áo/sọt). Rider tự chuẩn bị giá/cáng/baga để đựng sọt lên yên xe
● Hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn 24/7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:05:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.