Mô tả công việc
Sản phẩm: Vật liệu xây dựng cao cấp (cho Homestay, Resort,...)
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok,...).)
Công ty là nhà sản xuất DUY NHẤT trong nước, nguồn khách hàng lớn, tỷ lệ cạnh tranh với đơn vị khác thấp
Tư vấn, chốt đơn, chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu laptop cá nhân.
Thành thạo tin học văn phòng
Không tăng ca, Không đi dự án
Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 (T2- T6); T7 làm tới 16h ( Không OT )
Giới tính Nam/Nữ- tốt nghiệp CĐ, ĐH
Nhanh nhẹn , chăm chỉ, ham học hỏi, thật thà, trung thực.
Quyền lợi
Đi du lịch team buiding cùng công ty 1 năm nhiều lần (không yêu cầu đóng góp)
Hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ cho người lao động theo đúng Quy định của Nhà nước
Làm việc giờ hành chính.
Thu nhập 7- 30 triệu ( lương CB + %HH không giới hạn )
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng.
Được cung cấp máy tính, thiết bị làm việc.
Thưởng lễ, thưởng Tết, lương tháng thứ 13,…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:55:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.