Mô tả công việc
F88 Tuyển dụng Chuyên viên kinh doanh (KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM)- BÌNH DƯƠNG
Sẽ được chọn địa chỉ làm việc gần nhà:
Dĩ An
Tân Uyên
Thủ Dầu Một
Thuận An
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay cho khách hàng.
- Tiếp đón khách hàng đến phòng giao dịch, tư vấn và hướng dẫn các dịch vụ tiện ích.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Hỗ trợ hướng dẫn tư vấn nhu cầu của khách hàng về các loại dịch vụ : Vay vốn, Bảo hiểm xe máy, ô tô, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, nạp rút tiền momo,...)
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/Nữ
- Biết sử dụng máy tính, tin học cơ bản.
- Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết trong công việc.
- Tự tin giao tiếp, làm việc nhóm và có thể chịu áp lực công việc.
- Có kỹ năng giải quyết tình huống với khách hàng
- Ngoại hình ưa nhìn, từ 18 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên,...
Ứng tuyển vui lòng Inbox HỌ TÊN + SĐT + KHU VỰC MONG MUỐN LÀM VIỆC để Nhân sự liên hệ phỏng vấn nhé ạh!!!!!!
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 23:50:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.