Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia khai thác, tìm kiếm khách hàng là các nhà đầu tư, doanh nghiệp có nhu cầu thuê đất khu công nghiệp làm kho bãi, nhà xưởng,...; Thực hiện các giao dịch và đàm phán với khách hàng theo các chính sách và chiến lược bán hàng đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để thu thập tài liệu và thông tin về tiến độ xây dựng, tình hình dự án, cơ sở hạ tầng để trả lời các yêu cầu của nhà đầu tư.
- Tổ chức hoặc tham gia các sự kiện do các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức tư vấn đầu tư và cơ quan chính phủ tổ chức.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ tư vấn thủ tục pháp lý cho khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên thông tin thị trường và báo cáo với Quản lý trực tiếp về tình hình đàm phán với khách hàng đang diễn ra.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoạt động và vận hành tại khu công nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng trung thành thạo 4 kỹ năng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Tuổi từ 22-35
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.