Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên bán hàng chốt đơn nhiệt huyết và năng động để gia nhập đội ngũ của mình. Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa công ty và khách hàng, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng kịp thời và hiệu quả.
Nhiệm vụ chính:
Liên hệ khách hàng theo danh sách data do công ty cung cấp để tư vấn về sản phẩm, xác nhận đơn hàng.
Giải đáp thắc mắc: Tiếp nhận và xử lý các câu hỏi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ: Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng.
Thu nhập không giới hạn: Trung bình từ 14 triệu - 19 triệu/tháng gồm lương cứng 6 triệu + PC + CC + KPIs
Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Tinh thần cầu tiến và luôn sẵn sàng học hỏi.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 19 - 29
- Lương: Trên 12 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.