Mô tả công việc
Kinh doanh mặt hàng sản phẩm: Dung môi, hóa chất trong ngành in, sơn, thuốc bảo vệ thực vật
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Chào giá, tư vấn báo giá Khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
Theo dõi, thu thập thông tin thị trường hiện tại về giá cả, sản phẩm, sản phẩm mới, kỹ thuật bán hàng
Các công việc khác từ Quản lý
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương (kinh nghiệm trong sale B2B là một lợi thế)
Chấp nhận đào tạo ứng viên chỉ cần ứng viên chăm chỉ, cần cù, chịu học hỏi
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hóa chất, dung môi
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Bên cạnh việc cân nhắc kết quả hoàn thành KPI, tinh thần chăm chỉ, thái độ làm việc, quá trình làm việc và cống hiến cho công ty cũng sẽ được đưa vào tiêu chí đánh giá
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: từ 9.000.000- 20.000.000 (tùy theo khả năng và trao đổi khi phỏng vấn)
Thu nhập: Lương CB + %hoa hồng không giới hạn
Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, sếp tâm lý, luôn lắng nghe ý kiến nhân viênLộ trình thăng tiến rõ ràng
Tạo điều kiện cho ứng viên phát triển toàn diện
Deal lương phụ thuộc vào năng lực tại thời điểm đó
Đóng đầy đủ về các chế độ nhà nước: BHXH, BHYT,..
Được nghỉ 12ngày phép/năm (Được ứng trước ngày phép)
Được hưởng thêm phép nghỉ bệnh, ốm
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc: Laptop, điện thoại smartphone
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.