Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sử dụng các kênh bán hàng online, offline để tìm kiếm khách hàng. Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Thực hiện quy trình bán xe theo quy định của công ty.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm của tất cả chuẩn loại xe trong ngành, các CTKM và thủ tục hồ sơ để tư vấn cho khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm mới và đề xuất nhận thêm xe để đảm bảo tồn kho bán hàng.
- Vệ sinh khu vực bán hàng, trưng bày xe, đảm bảo 5S. Trang trí cửa hàng nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và đào tạo nhân viên mới.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Yêu thích bán hàng;
- Giao tiếp tốt;
- Nhiệt tình, trung thực.
*Chế độ Công ty:
+ Lương cơ bản + lương theo sản lượng.
+ Chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
+ Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13 và thưởng vượt trội cho CBNV có thành tích tốt.
+ Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.