Mô tả công việc
Cân đơn:
- Theo dõi đơn hàng, tiến trình của các mẫu hàng, họp với khách hàng nhận mẫu test, làm việc với các bộ phận liên quan để sản xuất sản phẩm mẫu dựa trên yêu cầu của khách hàng; Trong quá trình sản xuất kịp thời giải quyết các vấn đề (nếu có);
- Theo dõi việc hoàn thành đơn hàng, thông báo và điều phối thời gian giao hàng với khách hàng; Liên hệ với khách hàng, phối hợp dẫn khách hàng đi tham quan phân xưởng, nhà máy, phiên dịch hiện trường, là cầu nối liên hệ giữa khách hàng và nhà máy.
Thu mua: phụ trách đặt hàng nguyên phụ liệu tem mác, thẻ bài, túi ni lông, bìa catton và lông vũ.
Thanh toán: thanh toán cho những hợp đồng với nhà cung ứng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Trung/ Anh/ Nhật (ưu tiên biết 2 ngoại ngữ trở lên);
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các lĩnh vực tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn (THỬ VIỆC 100% LƯƠNG)
- Được nghỉ chủ nhật hàng tuần và 2 thứ 7/tháng;
- BAO ĂN 3 BỮA, KTX MIỄN PHÍ ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI, ĐƯỢC CẤP PHÁT ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN, CÓ XE ĐƯA ĐÓN HÀNG NGÀY;
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN;
- Quà sinh nhật, hoạt động bộ phận thường xuyên;
- Lương tháng 13, thưởng Tết hấp dẫn;
- Có xe đưa đón về quê ăn Tết;
- Được xét nâng lương định kỳ;
- Có trợ cấp hoạt động bộ phận hàng tháng;
- Có cơ hội sang Trung Quốc đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn;
- Môi trường, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.