Mô tả công việc
- Lên xuống hàng từ xe tải
- Nhận và scan hàng hóa lên hệ thống
- Đóng gói hàng hoá, dán tem, xử lý hàng trả về
- Phân chia hàng theo các tỉnh, phường xã, các quận huyện
- Quản lý hàng hóa trên hệ thống, đảm bảo việc nhập xuất hàng phải đúng tiến độ, không bị lệch số
- Báo cáo xuất nhập hàng hóa
Đ/C Kho Hà Nội: KCN Đài Tư, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
(Ứng viên lưu ý địa điểm)
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
- Biết sử dụng smartphone, biết các thao tác cơ bản trên máy tính/laptop (bất cứ tác vụ nào kể cả chơi game, đọc báo, gõ văn bản ...etc)
- Chịu được áp lực trong công việc
- Làm việc theo ca, có khả năng xoay ca
- Có kinh nghiệm phân chia/ sử dụng thiết bị PDA hoặc làm việc ở mảng vận chuyển là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Công việc ổn định lâu dài, được ký hợp đồng chính thức, đóng BHXH đầy đủ
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Phát laptop tùy theo kinh nghiệm, vị trí làm việc
- Phụ cấp cơm trưa, training đào tạo chuyên nghiệp, OT rõ ràng minh bạch
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng tết, thưởng hiệu quả làm việc, lương tháng 13
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.