Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Bổ sung hàng hóa, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng tốt và chất lượng.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được kiểm đếm.
- Kiểm tra, làm sạch và đảm bảo các thiết bị hoạt động, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
- Giữ sàn bán hàng sạch sẽ và gọn gàng.
- Thực hiện đúng quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy.
- Dịch vụ khách hàng:
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, nếu không giải quyết được thì báo cáo lên Quản lý. - 5S: Giữ gìn khu vực quầy thu ngân sạch sẽ và ngăn nắp.
- Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/Nữ đủ từ 18 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có thể làm xoay ca.
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi, siêng năng, chịu khó, trung thực.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
- Có thể làm vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và Lễ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: Trên 6 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.