Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm soát hàng hoá tại cửa hàng The Bloom
-Tư vấn, bán hàng cho khách tại cửa hàng và qua hotline, online
-Duy trì sắp đặt, giữ gìn vệ sinh, theo dõi chất lượng hàng hoá
-Nắm bắt hàng hoá bán nhanh/chậm để lên nhu cầu xuất kho ra cửa hàng hợp lý
-Kiểm soát và chịu trách nhiệm với doanh thu và số lượng hàng hoá mỗi ngày
-Kiểm kê, báo cáo hàng ngày/tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tính cách cởi mở, hòa đồng, thân thiện, tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc
- Kỹ năng bán hàng, thương lượng và thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm
- Xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
- Tiếng anh giao tiếp tốt, đảm bảo giải quyết một số vấn đề cơ bản
PHÚC LỢI
- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến (theo chiều dọc và chiều ngang)
- Chính sách ưu đãi nội bộ
- Môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện và gắn kết
- Giá trị công việc đem đến niềm vui cho bản thân, đóng góp lợi ích cho cộng đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.