Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Nhà Phân Phối:
1. Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối/ Đối chiếu công nợ.
2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)
3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến NPP/Theo dõi tình hình nhập trả hàng cho NPP/ Tiến Độ thanh toán chương trình.
B. THƯ KÝ BÁN HÀNG
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng (Từ cấp SS trở lên)
1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng
2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales
3. Thực hiện quyết toán các khoản: Công tác phí.
4. Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty
5. Lập và thông báo chi tiết lương SR cho Đội ngũ kinh doanh & NPP
C. HÀNH CHÍNH:
1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Nhà Phân Phối/Đội ngũ bán hàng
2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng/Nhà Phân Phối thực hiện báo cáo
3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty
4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm Đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit
5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận SO do quản lý giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng thực phẩm, FMCG.
- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.
- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng
- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.