Mô tả công việc
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm khách hàng, phát triển hệ thống khách hàng từ tương tác cá nhân (mạng xã hội, quan hệ xã hội...).
Hỗ trợ khách tìm hàng và lên đơn cho khách hàng nếu khách yêu cầu.
Quản lý đơn hàng và phối hợp với các bộ phận khác cho tới khi đơn hàng hoàn thành.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc, quyết tâm cao.
Sử dụng thành thạo máy tính.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ và nhận 100% lương học việc, thử việc.
Nam, nữ: tuổi 20- 28, chưa có gia đình riêng hoặc không vướng bận con nhỏ.
Có đam mê với lĩnh vực nhập hàng, buôn bán hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam, đã có biết qua về 1 số app mua hàng Trung Quốc
Quyền lợi
Lộ trình tăng lương cứng theo mốc doanh số.
Thu nhập từ 6.000.000- 30.000.000
Hỗ trợ tiền ăn ca 30.000 vnđ/ngày.
Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, công đoàn, sinh nhật,...
Du lịch, team building thường niên: 1- 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.