Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CHUNG
- Thời gian thực tập: từ 03 đến 06 tháng.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần. Cam kết đến Công ty từ 22 – 24 ngày/tháng
- Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Được đào tạo & thực hành 1 kèm 1 các công việc thuộc về Chuỗi cung ứng hàng hóa, như sau:
- QC chất lượng hàng hóa sản phẩm: đồng hồ đeo tay, dây da, trang sức, mắt kính.
- Trực tiếp nhận hàng và trả hàng với nhà cung cấp.
- Phụ trách dán tem giá và tem xuất xứ lên sản phẩm theo tag giá từng hãng.
- Sẵn sàng cùng với người hướng dẫn thực hiện các công việc có liên quan và nội bộ khi có yêu cầu.
3. QUYỀN LỢI
- Trợ cấp định kỳ: 2.000.000 - 3.000.000 đồng/tháng.
- Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan đến chuyên môn Logistics, Kho Vận thực tế của doanh nghiệp… hoàn toàn miễn phí.
- Được trực tiếp tham gia vào các hoạt động chuyên môn của Công ty và các hoạt động nội bộ.
- Được hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,…).
- Cơ hội xem xét & bồi dưỡng trở thành nhân viên chính thức.
4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
- Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: trao đổi cùng HR và Team Leader.
- Hình thức: Online và Offline.
- Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ - Hiện đang là sinh viên năm 4 hoặc sắp tốt nghiệp, chuyên ngành Logistics, Quản trị, Kế toán, Kinh tế,…
- Đáp ứng được thời gian làm việc từ 05 – 06 ngày/tuần, trong vòng 03 đến 06 tháng.
- Thị lực tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng tốt về Excel, máy tính, công nghệ,…
- Tinh thần làm việc: trung thực, cẩn thận, kỹ càng, quan sát, tỉ mỉ, có trách nhiệm, luôn học hỏi và hỗ trợ đồng nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.