Mô tả công việc
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Tìm hiểu nhu cầu và đưa ra giải pháp bảo hiểm phù hợp cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Phát triển thị trường: Tìm kiếm, mở rộng và khai thác khách hàng mới, góp phần xây dựng đội ngũ kinh doanh mạnh mẽ.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, yêu thích công việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Chịu khó, kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Thu nhập hấp dẫn:
- Lương thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng doanh số, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.