Mô tả công việc
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Làm việc tại địa chỉ: 148/1 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ internet, truyền hình, camera do FPT Telecom đang cung cấp.
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên Nam
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
- Được đào tạo từ A- Z tất cả kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
- Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn: Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
- Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
- Trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ, mua hàng của Tập đoàn FPT.
- Thu nhập: 8.000.000đ- 30.000.000 vnđ và cao hơn tùy theo năng lực. Cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).
- Có cơ hội làm việc và thăng tiến rộng mở tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 22:05:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.