Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
• Khảo sát thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
• Lập kế hoạch kinh doanh và đề xuất các chiến lược phát triển thị trường.
• Báo giá, chăm sóc, xúc tiến ký hợp đồng và theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
⏰ Thời gian làm việc: T2- T7, 4- 6h/ ngày linh động tự sắp xếp.
Yêu cầu công việc
• Năng động, chịu khó, có trách nhiệm và trung thực trong công việc.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, hoặc marketing là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
• Nam/Nữ, từ 20- 35 tuổi.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
• Thu nhập hấp dẫn: 4- 6tr + hoa hồng kinh doanh cá nhân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:05:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.