1 số huyện của Hưng Yên
1 số huyện của Hà Nam
1 số huyện của Phú Thọ
1 số huyện của Hòa Bình
Miền Bắc
Mô tả công việc
- Tìm kiếm mối quan hệ kinh doanh mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ.
( ưu tiên cho nhân viên làm việc tại địa bàn mình sinh sống để tiện đi lại )
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình cấp trên.
- Hiểu rõ giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Gặp và ghi nhận các thông tin của khách hàng trong quá trình làm việc. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng cho cấp trên.
- Tiếp nhận đơn hàng, báo về công ty để lên kế hoạch giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ trung cấp trở lên các ngành: ưu tiên có kinh nhiệm kinh doanh
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: gồm LCB + % hoa hồng + phụ cấp….. thu nhập không giới hạn.
Lương cơ bản NVKD 12-15- 17tr. Hỗ trợ ngoài lương 150.000đ/ ngày.
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Các chế độ phép năm, sinh nhật, lễ tết, hiếu hỷ, nghỉ mát….
- Được cấp phát đồng phục, sim đt, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.