Mô tả công việc
- Được đào tạo về phần mềm quản lý Khách Sạn ( Smile), được đào tại hoàn toàn về việc vận hành hệ thống các kênh Online của khách sạn.
- Phụ trách mảng Lữ Hành và Online của Khách Sạn( Tất cả đều được đào tạo)- Xây dựng Data lữ hành cho khách sạn.Xây dựng, tối ưu các mối quan hệ, phát triển mảng lữ hành hiệu quả nhất
- Control giá, lượng phòng, tối ưu giữa công suất và giá phòng.
- Liên hệ, chăm sóc, bán dịch vụ cho khách trước, trong và sau khi lưu trú tại khách sạn.
- Phát triển 1 vài kênh Marketing nếu có thể
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 5tr thử việc, tăng tiến dần theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng hoa hổng theo lợi nhuận và doanh thu khi bán các dịch vụ kèm theo của khách sạn.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ : trên 20 tuổi
- Ưu tiên: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt không quá nặng vùng miền, nói tiếng Anh tốt,năng động, trẻ trung, có kỹ năng trong giao tiếp.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Tạo điều kiện cho các bạn lễ tân muốn chuyển qua bộ phận kinh doanh hoặc các bạn sinh viên mới ra trường có tiếng Anh tốt
Yêu cầu hồ sơ
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.