Mô tả công việc
✅ Khảo sát các Bất động sản bạn tùy chọn khu vực.
✅ Phân tích, đánh giá khả năng thanh khoản của Bất động sản.
✅ Đăng tin tìm kiếm khách hàng.
✅ Thiết lập gặp gỡ khách hàng.
✅ Tìm hiểu, phân tích và đánh giá khách hàng tiềm năng.
✅ Phân tích xử lý và tác động tâm lý khách hàng khi có dấu hiệu khách hàng thích Bất động sản.
✅ Đàm phán và CHỐT thương vụ với sự hỗ trợ sâu sát của các anh em có kỹ năng cao trong nghề.
Yêu cầu công việc
+ Không yêu cầu kinh nghiệm.
+ Hoàn toàn tự do thời gian.
+ Không tốn phí
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập cao đột phá ít nhất 50tr/tháng.
+ Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, cầm tay chỉ việc đến khi có kết quả.
+ Làm việc có đội nhóm, hỗ trợ xuyên suốt quá trình làm việc.
+ Hơn 10.000 nghìn căn nhà chính chủ khắp Tp.HCM.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.