Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển thị trường mới, khách hàng mới (công ty chuyên xuất khẩu sản phẩm gốm, sắt trang trí nội ngoại thất)
- Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng và sắp xếp lịch giao hàng
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng bán hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh
- Cung cấp thông tin cho khách hàng trong thời gian sớm nhất
- Theo dõi, dịch vụ khách hàng hiện hữu
- các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Chiều từ 12:45 đến 16:45
Sáng từ 07:30 đến 11:30
Nghỉ Chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ theo luật lao động
Địa điểm làm việc
Công Ty TNHH SX TM Dihafo
CN1: Cuối đường Bùi Thị Xuân- Tân Bình- Dĩ An- Bình Dương
CN2: Đường tân Hiệp 10, KP. Bà Tri, P. Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh lưu loát
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên chuyên ngành kinh tế.
- Độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Sẵn sàng làm việc với áp lực cao.
Quyền lợi
- Định kỳ tăng lương 1 năm ít nhất 1 lần, tăng lương đột xuất thường xuyên nếu hoàn thành công việc tốt
- Lương + chế độ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Được tham gia BHXH,YT,TN,CĐ theo Luật lao động sau thời gian thử việc
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động, khám sức khỏe, tham quan du lịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:30:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.