Mô tả công việc
Lên kế hoạch tiếp cận, khai thác khách hàng để có phương án bán hàng tốt nhất.
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng, đàm phán, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng
Tìm kiếm và tìm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng
Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết. Quản lý mối liên hệ với khách hàng, duy trì thường xuyên và đảm bảo hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Và các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng...các ngành nghề
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh thang máy.
Có laptop cá nhân
Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán kinh doanh, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
Lương cứng 8.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng + Hoa hồng 3%
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định chung của Nhà nước và chế độ phúc lợi theo quy định, quy chế của Công ty (Du lịch, Lương thưởng, Nghỉ Lễ...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ lớn, thưởng dự án theo quy chế Công ty
Thử việc 02 tháng, thời gian thử việc nhận 85% lương cứng + Hoa Hồng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:05:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.