Mô tả công việc
- Làm phiếu nhập- xuất- tồn kho, ghi chép thẻ kho hàng ngày.
- Kiểm tra chất luợng hàng hóa truớc khi nhập kho.
- Phối hợp với thủ kho sắp xếp, phân loại hàng hóa trong kho.
- Báo cáo vật tư hàng tháng, cuối năm theo quy định hiện hành.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ của kho sau khi đã đuợc cấp trên phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 23 – 40 tuổi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng khối ngành Kinh tế, kỹ thuật.
- Có khả năng học hỏi nhanh.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký hợp đồng lao động.
- Các chế độ khác theo quy định pháp luật hiện hành và chính sách chung của công ty.
- Tiền thưởng: thưởng đột xuất, thưởng tết, thưởng thâm niên, thưởng 30/4, 1/5, 2/9, thành lập công ty, tham quan nghỉ mát.
- Mức lương hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.