Mô tả công việc
Thao tác làm Bánh Mì đúng chuẩn
Bán hàng, giao tiếp, phục vụ Khách hàng
Sơ chế hàng hóa
Pha chế các Món Nước
Làm vệ sinh các khu trong cửa hàng
Yêu cầu công việc
Năng động và vui vẻ
Ngoại hình dễ nhìn
Giao tiếp với Khách hàng
Tuổi từ 18t- 40t
Quyền lợi
Lương thử việc bán thời gian: 21.000đ/1 tiếng
(Sau 1 tháng xem xét đánh giá lên 25.000đ/1 tiếng đến 29.000đ/1 tiếng tùy theo năng lực)
Lương thử việc toàn thời gian: 6.000.000đ/ 1 tháng
(Sau 2 tháng thử việc đánh giá ký HDLD, Lương 7.000.000đ/ 1 tháng, mỗi năm sẽ đánh giá điều chỉnh mức Lương phù hợp với năng lực)
Hỗ trợ tiền gửi xe, tiền ăn, tiền điện thoại dành cho nhân viên toàn thời gian
Ưu đãi khi mua các sản phẩm của Bánh Mì 362 cho tất cả nhân viên
Thưởng doanh thu hàng tháng cho tất cả nhân viên
Ăn uống cùng Team vào những ngày Lễ trong năm (8/3, 24/12…..)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:40:10
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.