Mô tả công việc
Tuyển dụng toàn TP
Đà Nẵng
Mô tả công việc:
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, lưu loát
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Quyền lợi
Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Lương tháng 13
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Ngày phép: 15 ngày/ năm
BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Tổng thu nhập từ 10 triệu/ tháng trở lên tùy theo năng lực
Thử việc: 100% lương
Du lịch
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:35:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.