Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng sau khi giới thiệu ứng dụng
• Đồng hành cùng các thành viên trong nhóm chính trong các cuộc họp kinh doanh mới với khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Trình độ tiếng Nhật N1 hoặc N2
• Quen thuộc với các công cụ CNTT (sử dụng email, Excel, PowerPoint và các thao tác PC khác một cách thoải mái)
• Cư trú tại Hà Nội
Ưu tiên nếu có:
• Kinh nghiệm bán hàng B2B
• Kinh nghiệm bán hàng CNTT
■WORKING TIME: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 08:30 - 12:00 và 13:00 - 17:00 tại văn phòng.
Giờ nhận phòng linh hoạt đến 09:00, miễn là đáp ứng giờ làm việc hàng ngày.
Quyền lợi được hưởng
■SALARY: 1000 USD
- Lương thử việc 100%
- Ngoài lương NET, nhân viên sẽ được thưởng 2 lần/năm theo hiệu quả công việc định kỳ và lợi nhuận công ty.
- Review lương: 1 lần/năm. (vào tháng 1)
- Điều kiện làm việc chuyên nghiệp.
- Các khóa học tiếng Nhật, IT hỗ trợ và Business Manifest.
- Làm việc vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, các ngày lễ theo Luật lao động Việt Nam.
- Ngoài chế độ bảo hiểm bắt buộc (do Bảo hiểm An ninh Việt Nam quy định), còn có gói bảo hiểm AON cho nhân viên và gia đình (vợ chồng và con cái).
- Được nghỉ phép năm 16 ngày/năm.
- Có cơ hội học tập/làm việc tại Nhật Bản.
- Các hoạt động team building và câu lạc bộ thể thao. (cầu lông, khiêu vũ, bóng đá,..)
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.