Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng; gặp gỡ khách hàng;
- Hỗ trợ data nóng hàng ngày
- Tiếp nhận, tư vấn và kết hợp với các bộ phận khác để xử lý đơn đặt hàng của khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm cho khách hàng (qua các kênh online hoặc trực tiếp); hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng;
- Duy trì mối kinh doanh hiện có, phát triển mối kinh doanh mới;
- Hoàn thành các kế hoạch và báo cáo theo định kỳ;
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm sale nội thất, BĐS,....
- Tuổi từ 22 - 30 tuổi;
- Đã tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế);
- Năng động, đam mê kinh doanh;
- Có laptop, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bình quân từ 12 đến 30 triệu/tháng, không giới hạn tùy theo khả năng.
- Lương cứng 7 triệu/tháng + %DS.
- Thử việc 1 tháng
- Ngoài ra có thưởng nóng, thưởng theo tháng, thưởng theo quý, thưởng cả team;
- Làm việc từ T2 đến T7 hàng tuần; sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30;
- Được hỗ trợ điện thoại, chi phí nghiệp vụ;
- Data nóng, sẵn nhu cầu, chỉ cần tư vấn;
- Được đào tạo cầm tay chỉ việc, tăng lương theo năng lực;
- Chính sách BHXH, lương tháng 13, sinh nhật, du lịch và phúc lợi theo quy định của pháp luật và công ty;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.