Mô tả công việc
- Quản lý hàng trả về:
Nhận và xử lý đơn hàng trả về.
Thẩm định, lập biên bản tổn thất và xử lý hàng hóa.
Theo dõi và đối soát các khoản chi phí liên quan đến hàng trả về.
- Quản lý hàng hóa trong kho:
Kiểm tra, phân loại và sắp xếp hàng hóa.
Theo dõi và quản lý số lượng hàng tồn kho.
Dán tem, nhãn mác và chuẩn bị hàng hóa để xuất bán.
- Hỗ trợ các hoạt động khác:
Tham gia các dự án khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tiếp nhận và gửi các chứng từ văn phòng.
Hỗ trợ các công việc hành chính và hậu cần.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình, tự giác và có trách nhiệm trong công việc.
Có thể sử dụng tin học văn phòng
Ưu tiên Nữ, Tốt nghiệp THPT trở lên.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại kho
Quyền lợi
Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick- off quý, các hoạt động vì cộng đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.