Mô tả công việc
- Thực hiện công việc từ bộ phận Quản lý
- Bốc hàng nhập/xuất kho
- Nhận đơn hàng từ bộ phận Kho
- Thu tiền của khách hàng gửi và hoàn tiền về Phòng Kế toán
- Gửi thông tin nhà xe cho phòng Kinh doanh/ Bộ phận Quản lý Kho theo dõi tình trạng đơn hàng
- Giao hàng cho khách bằng hình thức trực tiếp/ gửi nhà xe/gửi giao hàng tiết kiệm/ viettel post trong nội thành
- Bàn giao hàng hóa với đơn vị vận chuyển đến lấy hàng (Viettel post, GHTK)
- Hỗ trợ sắp xếp, thống kê hàng hóa ngăn nắp, theo quy chuẩn chung
Ghi chú: Sản phẩm linh kiện vật tư máy nội thất và máy in quảng cáo
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Ưu tiên Nhân viên Nam, lái được xe tải 1.8 tấn
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, tỉ mỉ, cẩn thận
- Có ý thức làm việc, xây dựng và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
- Thu nhập: 10tr + Phụ cấp ăn trưa + % Doanh số, hỗ trợ phương tiện đi lại giao hàng và chỗ ở tại công ty.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h30, từ Thứ Hai đến Thứ 7
- Tham gia các hoạt động Team building, nghỉ mát của công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, BHTN theo luật lao động
- Nghỉ và được thưởng các ngày lễ tết, hưởng tháng lương 13 và các phần thưởng khác cho các thành tích đặc biệt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:00:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.