Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát hoạt động lưu trữ, bảo quản hàng hóa trong kho để đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt nhất và sẵn sàng cho quá trình vận chuyển.
- Quản Lý và phát triển đội ngũ kho vận, bao gồm việc tuyển dụng, đào tạo, và đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên
- Triển khai quản trị hàng tồn kho bằng hệ thống để cải thiện hiệu suất và nâng cao chất lượng hàng tồn kho
- Tổ chức training bổ sung năng lực, hiểu biết về bộ phận Logistic & Warehouse cho Partner /bộ phận. Dẫn dắt team, phối hợp với khách hàng/Parner nhằm đạt mục tiêu được giao và hoàn thành KPI
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thực phẩm, Logistics
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương các công ty sản xuất, hiểu biết về quy trình vận hành kho bãi
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực tốt
- Có kỹ năng quản lý, làm việc đội nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt
- Sử dụng thành thạo MO, hệ thống WMS
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.