Mô tả công việc
1. Quản lý số lượng nhập xuất kho
2. Kiểm soát hàng hóa tránh mất mát, thất lạc không rõ nguyên nhân
3. Đảm bảo kiểm đếm đúng số lượng, chủng loại hàng nhập/xuất kho
4. Nhập đủ sổ sách, giấy tờ bàn giao đầy đủ
5. Đóng gói hàng, ghép hàng đầy đủ, đúng theo biên bản bàn giao
6. Sắp xếp vị trí để đúng quy cách
7. Nhận/ Nhập/ Thu hồi mẫu chuyển gia công đúng quy định
Yêu cầu công việc
1. Nam, độ tuổi từ 25 - 35 tuổi
2. Trình độ học vấn: chuyên môn Cao đẳng - Đại học
3. Năng lực / kỹ năng:
- Quán lý số lượng nhập xuất kho
- Kiểm soát hàng hóa tránh mất mát, thất lạc không rõ nguyên nhân
- Đảm bảo kiểm đếm đúng số lượng, chủng loại hàng nhập/xuất kho
- Nhập đủ sổ sách, giấy tờ bàn giao đầy đủ
- Đóng gói hàng, ghép hàng đầy đủ, đúng theo biên bản bàn giao
- Sắp xếp vị trí để đúng quy cách
- Nhận/ Nhập/ Thu hồi mẫu chuyển gia công đúng quy định
4. Số năm kinh nghiệm làm việc: 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
5. Ưu tiên:
- Mong muốn làm việc lâu dài với công ty
- Chịu trách nhiệm hoàn thành công việc đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng
- Có tư duy lập trình và khả năng phân tích , phản biện, triển khai kế hoạch đúng deadline
Thời gian làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng: 8.000.000VNĐ - 9.000.000VNĐ;
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm;
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến hết thứ sáng 7 hàng tuần;
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 08h00 - 12h00
+ Chiều từ 13h00 - 17h00
- Hưởng chế độ phép tháng, phép năm, nghỉ lễ hàng năm theo quy định của Luật lao động.
- Lao động được tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty và của Luật lao động.
- Tham gia các hoạt động văn hóa sinh hoạt ( Offline, Party, Sinh nhật, Du lịch...).
- Tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển lộ trình nghề nghiệp và thăng tiến.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.