Mô tả công việc
- Chào đón và tư vấn khách hàng về các dịch vụ của câu lạc bộ.
- Trực tiếp bán hàng và xử lý các giao dịch thanh toán.
- Thực hiện các báo cáo theo mẫu có sẵn.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo lại từ đầu toàn bộ các kỹ năng của một nhân viên kinh doanh.
- Được tập luyện miễn phí trên toàn hệ thống phòng tập 3S chuẩn 3 sao.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.