Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số ô tô trong khu vực đảm nhiệm
- Tìm kiếm đối tác, cộng tác viên để phát triển doanh số vay mua
- Xây dựng mối quan hệ với showroom ô tô trong khu vực phụ trách
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, làm hồ sơ khách hàng vay mua xe ô tô trả góp
- Thực hiện theo các quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 5 ngày/ tuần.
- Thời gian đào tạo và thử việc (2 tháng) vẫn hưởng 100% lương.
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
- Được phát đồng phục (áo sơ mi) khi đi làm.
- Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).
- Phép năm: 12 ngày và các chế độ khác theo luật
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.