Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và thực hiện các cuộc gọi chào hàng với khách hàng tiềm năng.
2. Đặt lịch hẹn với khách hàng.
3. Gặp khách hàng để tư vấn về sản phẩm.
4. Giới thiệu cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng mới.
5. Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
6. Phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo sản phẩm có sẵn trong cửa hàng.
7. Gặp gỡ các đối tác bán lẻ.
8. Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
9. Lập báo cáo theo tuần, tháng.
10. Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
11. Các công việc khác được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tính tự giác cao trong công việc
- Cần cù, siêng năng, chịu học hỏi
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Lương cứng 6.700.000 đ, thu nhập không giới hạn từ 12 – 30 triệu/tháng, hoa hồng bán hàng, thưởng khi kí kết hợp đồng & phát sinh đơn đặt hàng.
- Không áp doanh số bán hàng.
- Tham gia BHXH
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.