Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu dịch vụ xét nghiệm chẩn đoán bệnh ung thư (bao gồm các tờ rơi, gói xét nghiệm, quyền lợi hợp tác) đến các phòng khám đa khoa, bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm … (gọi chung là đối tác)
- Hỗ trợ thu mẫu tại địa điểm của đối tác
- Thu thập và tổng hợp thông tin đối tác cũng như phản hồi của đối tác về đối thủ và thị trường.
- Tư vấn chăm sóc khách hàng của đối tác chuyển qua
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành Dược, Xét Nghiệm, Công Nghệ Sinh Học
- Có kinh nghiệm công việc liên quan đến kinh doanh, dược phẩm
- Có kinh nghiệm công việc liên quan đến bác sĩ, nhân viên y tế
- Am hiểu về lĩnh vực xét nghiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Từ T2-T6: 8AM đến 5:30PM, nghỉ trưa 1 tiếng từ 12PM đến 1PM
- Lương: 7 Tr - 25 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.